Doanh nghiệp tự giới thiệu

Thực hư sữa HIUP "cứ uống là cao, bất chấp bố mẹ thấp lùn"

15:57, 22/04/2024
Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP là giải pháp dinh dưỡng giúp phát triển chiều cao hiệu quả cho trẻ. Đây là sản phẩm được nhiều ba mẹ sử dụng cho con của mình. Vậy sữa HIUP có thực sự "cứ uống là cao, bất chấp bố mẹ thấp lùn"? 

Thành phần của sữa HIUP 

HIUP là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho sự phát triển thể trạng, trí tuệ, là đòn bẩy vươn cao tầm vóc cho trẻ em Việt Nam. Sản phẩm được nghiên cứu và chứng minh lâm sàng giúp phát triển chiều cao tốt nhất cho trẻ 2-15 tuổi. Thành phần sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn cung ứng sữa non hàng đầu Hoa Kỳ.
-    Aquamin F: Là một hoạt chất chiết xuất từ tảo biển đỏ - nuôi trồng tại vùng biển sạch nhất thế giới, Tây Bắc Iceland, Aquamin F được coi là "kho báu" của biển cả - chứa hơn 70 khoáng chất vi lượng, giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe và sự phát triển tổng thể. Việc được nuôi trồng tại một trong những nơi tinh khiết nhất trên trái đất, không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm môi trường giúp tảo biển đỏ có những điều kiện phát triển tốt nhất, từ đó tạo nên sự thuần khiết và chất lượng của Aquamin F.

 

-    Ca - D3 - K2: Bộ 3 cao lớn Ca-D3-K2 – “tam giác vàng” phát triển chiều cao vượt trội. Đây đều là những thành phần quan trọng giúp phát triển và tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

-    Sữa non: Trong sữa non chứa một lượng lớn globulin có khả năng miễn dịch và chống lại các loại bệnh khác nhau, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa rủi ro nhiễm trùng sơ sinh ở trẻ trong giai đoạn đầu đời. Chính vì lý do này, sữa non thường được ví như thuốc kháng sinh đối với trẻ nhưng lại hoàn toàn không có tác dụng phụ. Các chuyên gia đánh giá sữa non là một loại vắc xin tự nhiên với độ an toàn tuyệt đối.

-    27 khoáng chất thiết yếu: HIUP cung cấp 27 Vitamin và khoáng chất thiết yếu: Vitamin A, E, C, B1, B2, B3, B5, B6, B9, H,… giúp tăng cường sức đề kháng, tăng khả năng hấp thụ.

Công dụng của sữa non HIUP

Sữa non chuyên biệt tăng chiều cao cho trẻ HIUP được nghiên cứu dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam, HIUP là sản phẩm phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ. Với bộ 3 CaD3K2, HIUP tạo nên một công thức giúp trẻ phát triển tốt cả về chiều cao, thể chất cũng như trí tuệ trong giai đoạn vàng phát triển. 

 

Bên cạnh giúp tăng trưởng chiều cao, HIUP còn cung cấp nguồn sữa non giúp tăng cường sức đề kháng, phát triển về thể chất. DHA có trong sản phẩm giúp phát triển trí não vượt trội. Fiber và Inulin giúp giảm tình trạng táo bón, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng một cách tối ưu. Không chỉ là một nguồn dinh dưỡng dồi dào, sữa non HIUP còn là giải pháp cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

HIUP - Giải pháp giảm nỗi lo trẻ thấp lùn của ba mẹ

Sữa non HIUP là giải pháp hoàn hảo bổ sung dưỡng chất trong giai đoạn vàng phát triển của trẻ. 

Nguồn canxi của HIUP còn vô cùng độc đáo và riêng biệt khi đến từ tảo biển đỏ Aquamin F - một trong những hoạt chất bổ sung canxi tốt từ tự nhiên, giúp tăng khả năng hấp thụ. Bên cạnh đó, so với các loại canxi vô cơ thì canxi hữu cơ trong HIUP còn đặc biệt hơn khi không chỉ dễ hấp thu mà còn không lắng cặn. Trẻ sẽ dễ thích nghi và hợp hơn, không gây ra tình trạng nóng trong hoặc táo bón.

 

Với sứ mệnh đồng hành cùng chiều cao Việt và mong muốn cung cấp một giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em Việt Nam, HIUP luôn mang đến những sản phẩm sữa thơm ngon, giúp hàng triệu trẻ em phát triển toàn diện và tự tin với chiều cao của mình. HIUP luôn xem an toàn, chất lượng và uy tín là các giá trị cốt lõi. 

Hiện nay, HIUP đã phát triển một hệ thống các cửa hàng đại lý trải dài khắp cả nước, từ miền Bắc đến miền Nam. HIUP tự tin rằng sẽ mang đến giải pháp tăng chiều cao hiệu quả và phát triển mạnh mẽ. Đồng hành cùng sự phát triển và nâng tầm vóc dáng của trẻ em Việt. 

Thông tin liên hệ
Phân phối độc quyền: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ ALAMA Việt Nam
Hotline: 1900 8013
Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao    
Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội
 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện